7 Sai lầm nhà tài chính thường mắc phải

0
54

những biện pháp tiếp thị vụng và những kế hoạch bán hàng thiếu hợp lý luôn là điều mà bất cứ chủ công ty nào cần tránh. Song chưa ngừng lại ở chậm tiến độ, sẽ là thật khuyết điểm nếu như không để ý đến những hoạt động vốn đầu tư và giảm thiểu xa những sai lầm đáng tiếc thường gặp nhất. Trên cương vị một chủ tổ chức, một nhà tư bản vốn giả mạo hiểm và 1 nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm, Christine Comaford-Lynch, CEO của hãng trả lời tài chính buôn bán Mighty Ventures, với trụ sở tại Napa Valley và Silicon Valley, Mỹ, đã chứng kiến phần lớn chủ công ty hết lần tới lần khác mắc phải các sai lầm nguồn vốn khác nhau. Christine đã tổng kết lại bảy sai trái tài chính thường gặp nhất và đưa ra các lời khuyên có ích.
 

 

Bài viết được xem nhiều: Phần mềm quản lý bán hàng online

sai lầm số một

1 trong những sai lầm mà các chủ doanh nghiệp thường mắc phải ngừng thi côngĐây là tin rằng tổ chức mình là nơi duy nhất mang những ý tưởng phi thường để vun đắp thành một kế hoạch kinh doanh xuất sắc. Họ có niềm tin này thẳng tới những giải pháp tài chính của đơn vị.

Song vấn đề ở chỗ, rất có thể với người nào chậm tiến độ cũng mang các suy nghĩ như bạn. những quy định về luật bản quyền sẽ không bảo vệ ý tưởng của bạn. Ý tưởng của bạn chỉ được bảo kê khi đã được miêu tả trên thực tại.

Hãy nhận thức rằng bạn có thể không là doanh nghiệp duy nhất có ý tưởng này và đảm bảo rằng bạn sẽ nhìn thấy những đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn của mình. Hãy nhìn ra ngoài thị phần truyền thống để xác định nơi đâu khó khăn có thể xuất hiện. Ý tưởng của bạn mang thể ko độc nhất, nhưng nếu như bạn xây dựng và thực thi một kế hoạch buôn bán cứng cáp cùng các biện pháp nguồn vốn hợp lý dựa trên ý tưởng ngừng thi côngĐây, bạn sẽ dẫn đầu trong cuộc đua.

sai trái số 2

một sai trái thường gặp khác trong hoạt động vốn đầu tư chậm triển khai là các chủ tổ chức luôn phấn đấu trở nên bạn bè với những nhà vốn đầu tư giỏi.

trách nhiệm dành đầu tiên số một của những nhà tài chính giỏi chậm triển khai là giúp những quý khách kiếm được càng rộng rãi tiền càng thấp. Thành công của họ cũng chính là thành công của khoản đầu tư mà họ thay mặt người dùng quản lý. Song nhiều khi xuất phát trong khoảng động cơ này mà nhiều nhà vốn đầu tư quá chú trọng đến nguyên tố lợi nhuận mà quên đi những tăng trưởng bền vững trong hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm rõ và khiến chủ những hướng đi của đồng bạc mình bỏ ra. Đừng quá giao phó nó cho một ai chậm tiến độ. Bạn sẽ cần đến 1 chiến lược kiên cố để tự mình thực thi kế hoạch tài chính đã vạch ra.

sai trái số 3

Đừng đưa rất nhiều mọi thứ cho những nhà nguồn vốn giỏi trong 1 lần độc nhất. Hãy phân dòng những cảnh ngộ và con người bạn lựa chọn để chia sẻ kế hoạch kinh doanh.

Bản kế hoạch kinh doanh nên nêu bật không chỉ ý tưởng của bạn mà còn phương thức bạn huy động vốn đầu tư cho nó. Trái tim của bản kế hoạch buôn bán là cách thức thực thi. Hãy bảo vệ bản thân bạn bằng việc đảm bảo rằng phương thức thực thi không rơi vào những bàn tay thiếu tư cách. Số lượng bản sao nên được ghi rõ ở trang rút cuộc và bạn cần theo dõi nó chăm chút.

sai lầm số 4

một sai trái khác Đó là phóng đại hoá các kế hoạch vốn đầu tư của bạn lúc tính toán sai quy mô thị trường, thời gian để phát triển sản phẩm và tung ra thị phần cũng như chiều dài chu trình bán hàng.

Christine đã từng chứng kiến nhiều chủ công ty rất nhiệt tình về một ý tưởng sản phẩm hay nhà cung cấp nào ngừng thi côngĐây, nhưng lại bỏ quên xác định xem mang bao phổ quát người thực tế sẽ muốn mua nó.

Bạn sở hữu đang tạo ra các sản phẩm hấp dẫn hay thiết yếu? những kế hoạch tài chính của bạn nên phản ảnh điều này. Hãy chu đáo trước lúc cho rằng điều gì chậm tiến độ quá tấp nập kiểu như “Quy mô thị phần là vô cùng bởi vì số đông mọi người đều cần nó!”.

khi mà các nhà đầu tư chứng khoán luôn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những Thống kê trong ngắn hạn, thì 1 doanh nghiệp nên hướng đến những mục tiêu dài hạn. các kế hoạch nguồn vốn chặt chẽ và thực tại sẽ kéo dài quãng thời kì thu lợi nhuận của bạn, bởi vì nó ko hào nhoáng và ấn tượng. Nhưng Đó mới là nhân tố quyết định thành công. Hãy dựa trên những suy nghĩ thực tế mà bạn có thể đạt được và các nhà nguồn vốn giỏi chung cuộc cũng rất tôn trọng bạn.

sai lầm số 5

1 khi chủ công ty nhìn thấy mẫu chảy doanh thu, họ rất dễ nghĩ rằng công ty sẽ thẳng tiến trên trục đường gặt hái lợi nhuận. Nhưng sẽ là 1 sai lầm với việc cho rằng lúc bạn sở hữu được một đơn đặt hàng của các bạn, bạn sẽ với thể mang được doanh thu. Hãy để mắt tới việc phải mất bao lâu mới nhận được những khoản thanh toán trong khoảng phía người dùng.
Việc tiêu xài quá chóng vánh trên cơ sở vật chất số lượng các đơn đặt hàng sẽ làm cho phổ biến công ty vướng phải những trắc trở về lưu lượng tiền mặt. Nhưng một tẹo dự đoán, lên kế hoạch và tự ý sử dụng ngân quỹ mang thể rất hiệu quả. các chủ tổ chức để ý đến ngân quỹ của mình một cách thận trọng như đối có việc phát triển sản phẩm/dịch vụ luôn là những người vô cùng thành công trong kinh doanh.

sai trái số 6

1 phần phức tạp khác trong việc xây dựng đơn vị Đó là mang 1 kế hoạch nhân sự thích hợp. Bạn sở hữu tuyển dụng khi bạn cần nhân sự và mang thể giám định đúng họ, hay khi bạn có thể trông thấy nhu cầu trong khoảng thời gian dài gần? phổ quát tổ chức đã mắc phải sai trái lúc tuyển dụng ngay nhân sự khi chưa thực sự cần phải có. Kết quả là tiêu xài lương bổng sẽ nâng cao lên khi mà lợi nhuận chưa đủ bù đắp

Sẽ phải chăng nhất sở hữu việc sở hữu 1 đội ngũ viên chức cốt lõi làm cho việc toàn thời gian cộng sở hữu một vài công việc viên bán thời kì ổn định. đồng thời, bạn nên với sẵn một danh sách những người bạn sở hữu thể muốn tuyển dụng. Luôn với một lực lượng chắc chắn bạn sẽ phải tuyển dung, chả hạn như bán hàng.

sai trái số 7

Đây là điều mà đầy đủ các đơn vị mang thể không xem là một sai lầm: kết giao mang các đối tác không cần thiết. chắc chắn rằng sẽ với các đối tác vô cùng thiết yếu đối có hoạt động kinh doanh của bạn, chẳng hạn như các đối tác huy động vốn.

Nhưng bạn phải nhận thức đúng đắn từng mối quan hệ đối tác: Mỗi một mối quan hệ nên đem lại một vài trị giá tương thích. Christine nhớ lại 1 trường hợp ông được biết khi còn là nhà đầu tư vốn giả mạo hiểm. Đó là 1 doanh nghiệp có mối quan hệ đối tác với đa dạng nhà cung cấp phần mềm an ninh. Nhưng lúc Nhìn vào vô số các đối tác mà công ty này sở hữu, 1 sự bất hợp lý miêu tả ngay khi sở hữu quá rộng rãi đối tác đích thực ko với ý nghĩa nào cả. chậm triển khai như chỉ toại nguyện sự mong muốn có mối quan hệ phường hội phổ thông của chủ đơn vị bởi mang những đối tác của tổ chức không rõ dùng cho cho mục đích gì.
các mối quan hệ đối tác bất nghĩa chỉ làm tốn kém thời kì cùng một bổn phận mới. khi một chủ công ty lên danh sách quá phổ quát đối tác với quá ít các ý nghĩa hữu hình, những nhà nguồn vốn sẽ khởi đầu băn khoăn rằng công ty với đang tiêu hao thời gian và tiền bạc.

vì vậy, hãy phân chiếc các bên của bạn và xác định rõ các lý do cộng tác nhu yếu lúc liên minh mang bất cứ người nào. Bản kế hoạch buôn bán nên giảng giải rõ bạn sẽ hợp tác bán hàng và cộng tác vững mạnh thị trường như thế nào cũng như đâu là những động cơ vốn đầu tư cần thiết cho từng bên đối tác.

Dịch vụ tiện tích: giao hành cod

Sử dụng: giao hàng nhanh thế nào thì hiệu quả

với thể nhắc, chẳng những sai sót khác, rộng rãi lúc các sai trái trong hoạt động tài chính rất khó nhìn thấy trong khi hậu quả lại rất rõ rệt. Đừng đặt chân bạn vào các sai trái này lần nữa. 1 lúc bạn nhận ra điều gì chậm tiến độ khuyết thiếu trong thế giới này và bạn xác định các “nỗi đau” nào xung quanh nó, bạn đang đi đúng hướng rồi chậm tiến độ.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.