Gửi thực phẩm đi Mỹ-Thông tin không nên bỏ qua

0
15

Sự tăng trưởng bùng nổ của nhu cầu chuyển phát sản phẩm, thực phẩm đi Mỹ đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ không kém của các đơn vị cung cấp dịch vụ, hàng loạt các dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ, Gửi thực phẩm đi Mỹ, Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ ra đời nhằm phục vụ cho mong muốn to lớn của thị trường. Nếu bạn là một khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các dịch vụ Gửi hàng, Gửi thực phẩm đi Mỹ, đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé!

Khi chúng ta đăng kí sử dụng dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ, Gửi thực phẩm đi Mỹ, hay Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ; thường sẽ có nhân viên tư vấn chi tiết về quy trình, cách thức gửi hàng. Nhưng, để là một khách hàng thông thái, bạn vẫn nên nắm bắt một số thông tin bạn cần được biết và thông tin bạn phải cung cấp cho nhà cung cấp dịch vụ.
 

Thông tin khách hàng phải cung cấp:

+ Để thuận lợi nhất cho bạn và cả phía công ty đem đến dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ, Gửi thực phẩm đi Mỹ, hay dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, bạn phải khai rõ những thông tin liên quan đến mặt hàng của mình, khai báo đúng thành phần, giá trị mặt hàng. Chắc hẳn bạn có thể đã nghe nói rằng các doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế thỉnh thoảng khai báo hải quan giá trị món hàng thấp hơn thực tế từ 10 đến 30% nhằm giảm khoản tiền. Thế nhưng bạn là khách hàng thì luôn phải xác định đúng giá trị sản phẩm của mình Vì đây chính là căn cứ để bạn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp cũng như để tổ chức giải quyết bồi thường cho bạn khi có rủi ro không may xảy ra.
+ Đối với dịch vụ Gửi thực phẩm đi Mỹ, sẽ rất khắt khe khi làm thủ tục thông quan nhập khẩu nếu mặt hàng của bạn không được cung cấp đúng, đủ thông tin. Do thực phẩm là loại sản phẩm khá nhạy cảm và chịu nhiều quy định về quy tắc cũng như thuế quan.
+ Tên người nhận, địa chỉ người nhận: quá trình gửi hàng, gửi thực phẩm đi Mỹ cần trải qua đoạn đường rất dài, nên chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn mặt hàng của mình bị trả lại chỉ Bởi không thể xác định được địa chỉ người nhận. Hãy kiểm tra lại vài lần để bảo đảm rằng mình ghi đúng địa chỉ và tên người nhận. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể ghi luôn số điện thoại nhà và điện thoại di động của người nhận để nhân viên shipper có thể thông báo trước khi giao. 
+ Bạn cũng nên làm rõ những kì vọng của mình về quá trình sử dụng dịch vụ để được phục vụ tốt nhất. Có một số lưu ý về món hàng nếu không được nhân viên hỏi tới bạn cũng cần chủ động nêu rõ. Và hãy thắc mắc ngay khi có thông tin bạn không hiểu.
 

 

 
Thông tin khách hàng cần được cung cấp:

+ Cước phí: bên cạnh bảng giá được doanh nghiệp công bố công khai trên website, doanh nghiệp còn cần nói cho bạn các phí tăng thêm có thể phát sinh liên quan đến kiện hàng của bạn như: phí vận chuyển tới vùng sâu, vùng xa; phụ phí xăng dầu; phí phí kiểm định chất lượng, phí thủ tục hải quan cần thiết cho dịch vụ gửi thực phẩm đi Mỹ; thuế VAT,.., cũng như một số loại phụ phí khác. Tùy thuộc vào hàng hóa thực phẩm và gói dịch vụ Gửi thực phẩm đi Mỹ bạn đăng kí sử dụng, sẽ có sự biến động trong các mức cước này.
+ Thời gian: thời gian chuyển phát thường tính theo ngày làm việc chứ không phải ngày trong tuần, Chính vì thế, bạn có thể yêu cầu doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông báo thời gian hàng đến chính xác cho bạn tiện theo dõi.
+ Trách nhiệm của doanh nghiệp đem lại dịch vụ: để đảm bảo nhất cho quyền lợi của mình chúng ta nên hỏi rõ xem doanh nghiệp đem đến dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ, dịch vụ Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, hay dịch vụ Gửi thực phẩm đi Mỹ sẽ có trách nhiệm gì: họ giải quyết thủ tục hải quan ra sao, họ có dịch vụ đóng gói  không, khi có rủi ro xảy ra, chính sách bồi thường của họ thế nào?
 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.