Phó Giám Đốc Chi Nhánh Nha Trang

0
20

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Mức lương cạnh tranh
Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước Việt Nam
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh
• Triển khai các hoạt động kinh doanh tại đơn vị theo định hướng hoạt động của các Khối Kinh doanh và của Techcombank từng thời kỳ.
• Thực hiện giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện kế hoạch của cán bộ nhân viên tại chi nhánh.
• Triển khai/ duy trì và kiểm soát/ đánh giá thường xuyên/ định kỳ các hoạt động kinh doanh/ dịch vụ tại đơn vị.
• Đảm bảo tính liên tục/ nhất quán khi triển khai các dịch vụ của ngân hàng.
• Các hoạt động hàng ngày:
• Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán tại đơn vị
• Hướng dẫn đội ngũ bán hàng tại đơn vị
• Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạm vi thẩm quyền
• Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền
• Kết hợp với các đơn vị bán khác và Khối S&D nhằm đảm bảo hoạt động bán hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh theo từng thời kỳ.

2. Quản trị rủi ro và tuân thủ
• Triển khai đồng bộ công tác Quản trị rủi ro và tuân thủ tại chi nhánh
• Đảm bảo các hoạt động của đơn vị tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
• Đảm bảo cán bộ tại đơn vị triển khai đầy đủ các bước theo quy định kiểm soát vay của ngân hàng.
• Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị.
• Tổ chức triển khai các công tác nhắc nợ/thu hồi nợ thường xuyên tại đơn vị.
• Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề tại đơn vị cho Giám đốc đơn vị.

3. Công tác quản lý chất lượng dịch vụ
• Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng.
• Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các vị trí công tác đặc biệt, các vị trí trực tiếp tiếp xúc với khách hàng trong đơn vị.
• Lên kế hoạch định kỳ trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị.

4. Công tác quản lý nguồn nhân lực:
Công tác quản lý nguồn lực (điều phối nhân lực, đào tạo, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) của chi nhánh, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng:
• Công tác truyền thông, định hướng cho cán bộ trong đơn vị thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống.
• Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng.
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị.
• Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Bằng cấp: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Giám đốc mảng SME/PFS (hoặc tương đương)
– Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của pháp chế.
– Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 3 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
– Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng, tài chính ngân hàng

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here