Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp/ Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân tại Huế

0
19

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Thưởng theo năng lực

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm chính:
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp và kinh nghiệm/ Kiến thức và kỹ năng/ Ngôn ngữ:​
Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
Tối thiểu 5-6 năm (đối với SERM)/3-4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển khách hàng (đối với ARM);
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here